Máy tập thể dục - Đại lý Máy tập thể dục số 1 Việt Nam 2014

Giá máy tập thể dục đa năng, Mua Ban May tap the duc Tp. Hồ Chí Minh

May tap the duc gia re, May tap the duc tại nhà Sài Gòn,

Trang chủ ›› Sức khỏe và thể thao

Yoga nóng - xu thế giảm cân mới

Yoga nóng - xu thế giảm cân mới

Nỗi lo béo phì đang ngày càng ảnh hưởng tới vấn đề thẩm mỹ và sức khỏe của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ vẻ đẹp và sức khỏe hình thể luôn là nỗi bận tâm hàng đầu. 

Nỗi lo béo phì đang ngày càng ảnh hưởng tới vấn đề thẩm mỹ và sức khỏe của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ vẻ đẹp và sức khỏe hình thể luôn là nỗi bận tâm hàng đầu. Chính vì vậy họ tìm đến những biện pháp giảm cân nhanh chóng như uống thuốc, nhịn ăn nhưng lại không mang về hiệu quả cao.


Các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng, yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai, kéo dài tuổi thọ mà còn có tác dụng trong việc điều trị giảm béo, đặc biệt là những bài tập yoga nóng.


Yoga nóng đang là xu hướng mới trong việc tập luyện tập để giảm cân và giữ dáng

 

Yoga nóng đang là xu hướng mới trong việc tập luyện tập để giảm cân và giữ dáng

Yoga nóng là gì?

Khác với các bài tập yoga thông thường ở chỗ, yoga nóng là những bài tập kết hợp với môi trường ở nhiệt độ cao, khoảng trên 40 độ C. Phương pháp này được xây dựng bởi ông Bikram Choudhury, một trong những bậc thầy yoga nổi tiếng ở Mỹ.

Yoga nóng giúp giảm cân như thế nào?

Với phương pháp tập yoga nóng này, cơ thể được vận động, kéo dãn cơ bắp giúp bạn giải phóng các phần tích mỡ thừa, cơ thể rắn chắc nhưng dẻo dai, mềm mại. Trong quá trình luyện tập, cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn ngay cả khi đang nghỉ ngơi và hình thành mô cơ nạc hơn, loại bỏ mỡ.

Trên thực tế, trong một giờ tập yoga đơn giản, cơ thể phải sử dụng đến 240 đơn vị calo và trong bài tập yoga nóng, bạn phải mất tới 400 đơn vị calo. Phương pháp này đem lại hiệu quả nhanh, phù hợp với dân văn phòng về không gian và thời gian luyện tập

Yoga nóng đang là xu hướng mới trong việc tập luyện tập để giảm cân và giữ dáng

 

Cách tập yoga nóng?

1.Động tác thoát hơi: Bạn nằm ngửa, hít thở trong khi co chân trái về sát ngực sao cho đùi trên sát bụng, chân phải duỗi thẳng trên sàn. Hai tay ôm chân trái gập. Nâng đầu dậy để gối chậm mũi. Dừng lại, nín thở. Thở ra, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại tương tự với chân phải.

2. Động tác rắn hổ mang: Nằm sấp, trán chạm đất, tay gập để khuỷu tay gần ngực. Dùng tay chống, lưu ý phải đẩy người lên bằng lưng chứ không phải bằng tay. Giữ nguyên ở vị trí này trong khoảng 8 nhịp thở. Chầm chậm hạ lưng trở về vị trí ban đầu.

3. Động tá cánh cung: Nằm sắp, đưa chân cong để chân có thể nắm lấy khuỷu tay. Nhìn ra phía trước, nâng cằm. Nâng cao ngực và đầu gối để toàn thân cong hình vòng cung và chỉ có bụng tiếp xúc với sàn. Giữ để đầu gối thẳng hàng với hông. Thả người ra chầm chậm.

Yoga nóng đang là xu hướng mới trong việc tập luyện tập để giảm cân và giữ dáng

Tập yoga nóng được xem là một phương pháp rất hiệu quả trong việc giữ dáng cho các chị em

 

Các tin khác